Bật mí cách thuê sim rác lấy mã OTP đơn giản nhất cho bạn

thuê sim code

Mã OTP là một trong những mật mã được sử dụng 1 lần duy nhất và được xem là lớp bảo vệ thứ hai cho các dịch vụ như ngân hàng điện tử, thanh toán trực tuyến, email hay mạng xã hội. Để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, hiện nay trên thị trường viễn thông Việt Nam đã và đang triển khai dịch vụ cho thuê sim rác lấy mã OTP với cách tiến hành vô cùng đơn giản. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi ngay dưới đây để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Chia sẻ cách thuê sim rác lấy mã OTP nhanh chóng


Chia sẻ cách thuê sim rác lấy mã OTP nhanh chóng

Mã OTP thực chất mà một loại xác nhận mật khẩu thông qua số điện thoại. Loại mật khẩu này không phải bạn có thể sử dụng trong bất kỳ loại giao dịch này, mà chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất. Nó bao gồm một dãy các ký tự hoặc chữ số được tạo tự động gửi đến số điện thoại bạn đã đăng ký. Thậm chí mã OTP này còn giới hạn thời gian, nếu bạn không sử dụng trong khoảng thời gian 30 giây đến 2 phút sẽ không còn hiệu lực.

Để đáp ứng nhu cầu cũng như tần suất sử dụng của người dùng hiện nay thì trên thị trường đã xuất hiện dịch vụ cho thuê sim rác lấy mã OTP được phổ biến trên diện rộng. Những kênh cho thuê sim này không xuất phát từ bất kỳ nhà mạng viễn thông nào trên thị trường Việt Nam:

  • Sim rác được giao bán trên thị trường với mức giá rất rẻ, tuy nhiên số sim sẽ không được đảm bảo về quyền lợi sử dụng cũng như thông tin chính chủ, và có thể bị thu hồi về kho sim số nhà mạng bất cứ lúc nào.
  • Để thuê sim bạn cần truy cập và kênh trực tuyến đăng ký tài khoản → Sau đó bạn sẽ được cung cấp số tài khoản di động ảo để nhận mã OTP code bất kỳ →Sau khi nhận được code thành công bạn chỉ cần tiến hành thanh toán qua Paypal, Visa, Mastercard và nhiều loại tiền điện tử khác được hỗ trợ.

Lưu ý: Kênh điện tử không được bất kỳ cá nhân, tổ chức nào chịu trách nhiệm nên bạn cần thận trọng tránh trường hợp nhằm đánh mất thông tin và bị lừa chiếm đoạt tài sản. 

Tại sao cần mã OTP khi thực hiện giao dịch online


Tại sao cần mã OTP khi thực hiện giao dịch online

Hiện nay mã OTP được gắn liền với nhiều thông tin mật của khách hàng như chúng tôi đã chia sẻ phía trên. Ví dụ điển hình như khi bạn đăng ký bất kỳ một tài khoản ngân hàng nào, mã OTP là một trong những bước xác định tài khoản vô cùng quan trọng. Nếu muốn thực hiện một giao dịch internet banking thì bạn cần tiến hành đăng nhập tài khoản và xác thực bằng mã OTP đã được cung cấp.

Mỗi khi giao dịch qua internet banking tại ngân hàng đã đăng ký sẽ yêu cầu bạn kiểm tra lại thông tin, số tiền muốn chuyển và sau đó gửi mã xác nhận OTP bao gồm 4-6 ký tự (tùy ngân hàng). Bên cạnh đó khi bạn tiến hành nhập thông tin thanh toán online dùng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng hay thậm chí với việc mở tài khoản tiết kiệm, mã OTP cũng chính là một trong những loại mã quan trọng để xác nhận thông tin khách hàng.

Ưu điểm khi thuê sim rác nhận mã OTP tới người dùng


Ưu điểm khi thuê sim rác nhận mã OTP

Dịch vụ cho thuê sim rác nhận mã OTP nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng sim số trên thị trường hiện nay. Vậy ưu điểm của dịch vụ này mang tới cho người dùng là gì bạn có biết không?

  • Việc thuê sim rác OTP được sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí lớn cho việc quảng cáo sản phẩm, hình ảnh thương hiệu,…
  • Thuê sim rác được tiến hành nhanh chóng, không mất thời gian đăng ký thông tin chính chủ. Một người dùng có thể sở hữu nhiều số thuê bao.

Cũng chính bởi những lý do trên mà việc thuê sim rác đã nhận về sự quan tâm lớn từ lượng khách hàng đông đảo trên thị trường. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ thuê sim rác, bạn cũng cần chú trọng đến những thông tin của địa chỉ cho thuê, tránh trường hợp gặp tổ chức lừa đảo bị đánh cắp thông tin cá nhân, sử dụng cho những mục đích tư lợi.

 

Giải đáp có nên thuê sim rác để lấy mã OTP hay không

Như bạn đã biết sim rác là loại sim không được đảm bảo về thông tin người dùng cũng như đăng ký thông tin chính chủ, do đó rất dễ xảy ra tình trạng tranh chấp số sim trong quá trình sử dụng. Sau khi Bộ thông tin & truyền thông ban hành quyết định tất cả các số sim cần đăng ký thông tin chính chủ thì nguy cơ sim rác bị thu hồi về kho sim số ngày một tăng cao. Do vậy bạn không nên thực hiện thuê sim rác lấy mã OTP trong những trường hợp thông tin quan trọng.

Hiện nay các nhà mạng viễn thông trên thị trường Việt Nam luôn tiến hành rà soát trên diện rộng, do vậy những số sim rác có thời hạn sử dụng rất ngắn. Nếu bạn sử dụng số sim này với mục đích lấy mã OTP xác nhận thông tin hay một loại tài khoản nào đó, thì việc khôi phục tài khoản hay đổi thông tin sẽ rất khó thực hiện.

Vậy nên khi tiến hành lấy mã OTP cho một loại mật mã nào đó bạn nên chọn những số sim chính chủ để bảo đảm về quyền sở hữu cũng như thời gian sử dụng bạn nhé!

Trên đây chính là những thông tin chi tiết mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn về nội dung thuê sim rác nhận mã OTP cực chi tiết. Hy vọng bài viết trên đây là hữu ích với bạn trong những trường hợp cần thiết. Hãy truy cập vào website Thuesim.net để tìm đọc thêm nhiều tin tức liên quan bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *